Vận chuyển: Liên hệ
Mô tả : Máy lu rung BOMAG BW213D-40 trọng lượng 12,420 kG lực rung 28,100 kG, mới 100% sx tại CHLB Đức 2016.
CÁC TÍNH NĂNG MÁY LU RUNG BOMAG BW 213 D-40
- Ca bin có khả năng quan sát và hiện thị hoàn hảo, khả năng quan sát của vị trí lái hoàn hảo
- Thông tin hiện thị rõ ràng
- Khả năng leo dốc tuyệt vời kết hợp với tự khóa khác biệt
- Hệ thống giảm chấn, vận hành êm ái tối ưu cho lái xe thoải mái
- Hệ thống lái thủy tĩnh
- Thiết kế dễ dàng tối ưu ưu bảo trì, khoảng thời gian phục vụ lâu dài
TRỌNG LƯỢNG |
||
Trọng lượng làm việc |
kg |
12,420 |
Tải trọng trục trước (trống lu) |
kg |
7,820 |
Tải trọng trục sau (lốp xe) |
kg |
4,600 |
Tải trọng tuyến tính tĩnh |
kg / cm |
36.7 |
Lực rung lớn nhất của trống lu |
kg |
28,100 |
KÍCH THƯỚC MÁY |
||
Tổng chiều dài |
mm |
5,840 |
Chiều rộng làm việc |
mm |
2,130 |
Chiều rộng |
mm |
2,250 |
Bán kính quay nhỏ nhất |
mm |
5,744 |
Chiều cao lớn nhất |
mm |
2,985 |
Kích thước của lốp xe, phía sau |
23.1-26/12PR |
|
Chiều dài cơ sở |
mm |
2,960 |
Chiều rộng trống lu |
mm |
2,130 |
Đường kính trống lu |
mm |
1,500 |
Chiều cao làm việc, thấp nhất |
mm |
2,268 |
Nhô ra bên, trái / phải |
mm |
60/60 |
Loại trống lu |
mịn/ không vấu chân cừu |
|
Độ dày trống lu |
mm |
35 |
ĐÔNG CƠ DIESEL |
||
Nhà sản xuất |
DEUTZ |
|
Model |
BF4M 2012 C |
|
Số xi lanh |
4 |
|
Công suất: ISO 3046/SAE J1995/ Số vòng quay |
kW / HP / rpm |
98 / 132 / 2,300 |
Tiêu chuẩn khí thải EU/USA |
II / Tier 2 |
|
RUNG ĐỘNG |
||
Tần số rung động, phía trước, I / II |
Hz |
30/36 |
Biên độ, phía trước, I / II |
mm |
1.90/0.96 |
Lực ly tâm ( Lực rung của trống) I / II |
kN(Tấn) |
275(28.1) / 202(20.6) |
CHUYỂN ĐỘNG |
||
Loại |
Chuyển động khớp nối |
|
Dẫn động |
thủy tĩnh, vô lăng |
|
Góc lái + / - |
° |
35 |
Góc dao động + / - |
° |
12 |
Thùng nhiên liệu, công suất |
L |
250 |
Tốc độ, số làm việc (1/2) |
km / h |
0-6/0-10 |
Khả năng leo dốc tối đa, độ rung off / on |
% |
45/43 |
HỆ THỐNG PHANH |
||
Cơ cấu phanh |
Thủy lực |
|
Hệ thống dẫn động phanh |
Kiểu đòn bẩy |
|
Phanh khẩn cấp, dẫn động |
Dừng khẩn cấp / E-stop |
|
HỆ THỐNG LÁI |
||
Cơ cấu lái trước / sau |
Motor thủy lực / Cầu |
|
Hệ thống lái |
Lắc bản lề |