Xe Lu Rung 28 Tấn BOMAG BW213D-40
Xe Lu Rung 28 Tấn BOMAG BW213D-40
Trong kho: 5
Vận chuyển: Liên hệ
Mô tả : Máy lu rung BOMAG BW213D-40 trọng lượng 12,420 kG lực rung 28,100 kG, mới 100% sx tại CHLB Đức 2015
GIÁ: Vui lòng gọi


\\\\\\\

CÁC TÍNH NĂNG MÁY LU RUNG BOMAG BW 213 D-40

- Ca bin có khả năng quan sát và hiện thị hoàn hảo, khả năng quan sát của vị trí lái hoàn hảo

- Thông tin hiện thị rõ ràng

- Khả năng leo dốc tuyệt vời kết hợp với tự khóa khác biệt

- Hệ thống giảm chấn, vận hành êm ái tối ưu cho lái xe thoải mái

- Hệ thống lái thủy tĩnh

- Thiết kế dễ dàng tối ưu bảo trì, khoảng thời gian phục vụ lâu dài


TRỌNG LƯỢNG

Lực rung lớn nhất của trống lu

kG

28,100

Trọng lượng làm việc

kG 12,420

Tải trọng trục trước (Trống lu)

kG 7,820

Tải trọng trục sau (Lốp xe)

kG 4,600

Tải trọng tuyến tính tĩnh (Trống lu)

kG / cm

36.7

KÍCH THƯỚC MÁY

Tổng chiều dài

mm

5,840

Chiều rộng làm việc

mm

2,130

Chiều rộng

mm

2,250

Bán kính quay nhỏ nhất, phía trong

mm

3,494

Chiều cao lớn nhất

mm

2,985

Kích thước của lốp xe, phía sau


23.1-26/12PR

Chiều dài cơ sở

mm

2,960

Chiều rộng trống lu

mm

2,130

Đường kính trống lu

mm

1,500

Chiều cao làm việc, thấp nhất

mm

2,268

Nhô ra bên, trái / phải

mm

60/60

Loại trống lu


mịn/ không vấu chân cừu

Độ dày trống lu

mm

35

ĐÔNG CƠ DIESEL

Nhà sản xuất


DEUTZ

Model


BF4M 2012 C

Số xi lanh


4

Công suất: ISO 3046/SAE J1995/ Số vòng quay

  kW / HP / rpm

98 / 132 / 2,300

Tiêu chuẩn khí thải EU/USA


II / Tier 2

RUNG ĐỘNG

Tần số rung động, phía trước, I / II

Hz

30/36

Biên độ, phía trước, I / II

mm

1.90/0.96

Lực ly tâm (Lực rung của trống)I / II

kN(Tấn)

275(28.1) / 202(20.6)

CHUYỂN ĐỘNG

Loại


Chuyển động khớp nối

Dẫn động


thủy tĩnh, vô lăng

Góc lái + / -

°

35

Góc dao động + / -

°

12

Thùng nhiên liệu, công suất

L

250

Tốc độ, số làm việc (1/2)

km / h

0-6/0-10

Khả năng leo dốc tối đa, độ rung off / on

%

45/43

HỆ THỐNG PHANH

Cơ cấu phanh


Thủy lực

Hệ thống dẫn động phanh


Kiểu đòn bẩy

Phanh khẩn cấp, dẫn động


Dừng khẩn cấp / E-stop

HỆ THỐNG LÁI

Cơ cấu lái trước / sau


Motor thủy lực  / Cầu

Hệ thống lái


Lắc bản lề

\\\\\\\

\\\\\\\

\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

\\\\\\\

\\\\\\\

/

\\