Máy lu Bomag BW 212 D-40
Máy lu Bomag BW 212 D-40
Trong kho: 1
Vận chuyển: Liên hệ
Mô tả : - Trọng lượng làm việc 10.900 kg - Chiều rộng làm việc 2.130 mm - Động cơ DEUTZ BF4M 2012 C - kW/Hp/rpm: 98 / 132 / 2300 - Tần số rung I//II: 30/36 - Lực rung I/II: 24,1 T/ 17,3T Vui lòng gọi 0979951368
GIÁ: Vui lòng gọi

\\\

CÁC TÍNH NĂNG MÁY LU RUNG BOMAG BW 212 D-40

- Ca bin có khả năng quan sát và hiện thị hoàn hảo, khả năng quan sát của vị trí lái hoàn hảo

- Thông tin hiện thị rõ ràng

- Khả năng leo dốc tuyệt vời kết hợp với tự khóa khác biệt

- Hệ thống giảm chấn, vận hành êm ái tối ưu cho lái xe thoải mái

- Hệ thống lái thủy tĩnh

- Thiết kế dễ dàng tối ưu ưu bảo trì, khoảng thời gian phục vụ lâu dài

xây dựng thương hiệu

TRỌNG LƯỢNG

Tổng trọng làm việc

kg

10.900

Tải trọng trục trước (trống)

kg

7.150

Tải trọng trục sau (lốp xe)

kg

3.750

Tải trọng tuyến tính tĩnh

kg / cm

33,6

KÍCH THƯỚC MÁY

Tổng chiều dài

mm

5.840

Chiều rộng làm việc

mm

2.130

Chiều rộng

mm

2.250

Bán kính quay nhỏ nhất, phía trong

mm

3.494

Chiều cao lớn nhất

mm

2.985

Kích thước của lốp xe, phía sau


23.1-26/12PR

Chiều dài cơ sở

mm

2.960

Chiều rộng trống lu

mm

2.130

Đường kính trống lu

mm

1.500

Chiều cao làm việc, thấp nhất

mm

2.268

Nhô ra bên, trái / phải

mm

60/60

Loại trống lu


mịn/ không vấu chân cừu

Độ dày trống lu

mm

25

ĐÔNG CƠ DIESEL

Nhà sản xuất


DEUTZ

Model


BF4M 2012 C

Số xi lanh


4

Công suất: ISO 3046/SAE J1995/ Số vòng quay

  kW / HP / rpm

98 / 132 / 2300

Tiêu chuẩn khí thải EU/USA


II / Tier 2

RUNG ĐỘNG

Tần số rung động, phía trước, I / II

Hz

30/36

Biên độ, phía trước, I / II

mm

1,80/0,95

Lực ly tâm I / II

kN(Tấn)

236(24,1)/170(17,3)

CHUYỂN ĐỘNG

Loại


Chuyển động khớp nối

Dẫn động


thủy tĩnh, vô lăng

Góc lái + / -

°

35

Góc dao động + / -

°

12

Thùng nhiên liệu, công suất

L

250

Tốc độ, số làm việc (1/2)

km / h

0-6/0-10

Khả năng leo dốc tối đa, độ rung off / on

%

45/43

HỆ THỐNG PHANH

Cơ cấu phanh


Thủy lực

Hệ thống dẫn động phanh


Kiểu đòn bẩy

Phanh khẩn cấp, dẫn động


Dừng khẩn cấp / E-stop

HỆ THỐNG LÁI

Cơ cấu lái trước / sau


Motor thủy lực  / Cầu