Vận chuyển: Liên hệ
Mô tả : - Trá»ng lượng ban thân max 19.100 kg - Chiá»u rá»™ng là m việc 2.130 mm - Äá»™ng cÆ¡ DEUTZ BF4M 1013 EC - kW/Hp/rpm: 114 / 153 / 2200 - Tần số rung I/II: 30/36 - Lá»±c rung I/II: 28,1 T/ 20,6 T
CÁC TÍNH NÄ‚NG MÁY LU RUNG BOMAG BW 218 D-40
- Ca bin có khả năng quan sát và hiện thị hoàn hảo, khả năng quan sát của vị trí lái hoàn hảo
- Thông tin hiện thị rõ ràng
- Khả năng leo dốc tuyệt vá»i kết hợp vá»›i tá»± khóa khác biệt
- Hệ thống giảm chấn, váºn hành êm ái tối Æ°u cho lái xe thoải mái
- Hệ thống lái thủy tÄ©nh
- Thiết kế dá»… dàng tối Æ°u Æ°u bảo trì, khoảng thá»i gian phục vụ lâu dài
TRỌNG LƯỢNG |
||
Tổng trá»ng lượng bản thân lá»›n nhất |
kg |
19.100 |
Tải trá»ng trục trÆ°á»›c lá»›n nhất (trống) |
kg |
13.400 |
Tải trá»ng trục sau lá»›n nhất (lốp xe) |
kg |
5.700 |
Tải trá»ng tuyến tính tÄ©nh/ max |
kg / cm |
56,3/ 62,9 |
KÍCH THƯỚC MÁY |
||
Tổng chiá»u dài |
mm |
5.930 |
Chiá»u rá»™ng làm việc |
mm |
2.130 |
Chiá»u rá»™ng |
mm |
2.480 |
Bán kính quay nhá» nhất, phía trong |
mm |
3.494 |
Chiá»u cao lá»›n nhất |
mm |
2.985 |
Kích thÆ°á»›c của lốp xe, phía sau |
|
23.1-26/12PR |
Chiá»u dài cÆ¡ sở |
mm |
2.960 |
Chiá»u rá»™ng trống lu |
mm |
2.130 |
ÄÆ°á»ng kính trống lu |
mm |
1.500 |
Chiá»u cao làm việc, thấp nhất |
mm |
2.268 |
Nhô ra bên, trái / phải |
mm |
175/175 |
Loại trống lu |
|
mịn/ không vấu chân cừu |
Äá»™ dày trống lu |
mm |
35 |
ÄÔNG CÆ DIESEL |
||
Nhà sản xuất |
|
DEUTZ |
Model |
|
BF4M 1013 EC |
Số xi lanh |
|
4 |
Công suất: ISO 3046/SAE J1995/ Số vòng quay |
kW / HP / rpm |
114 / 153 / 2.200 |
Tiêu chuẩn khí thải EU/USA |
|
II / Tier 2 |
RUNG ÄỘNG |
||
Tần số rung Ä‘á»™ng, phía trÆ°á»›c, I / II |
Hz |
30/36 |
Biên Ä‘á»™, phía trÆ°á»›c, I / II |
mm |
1,80/0,90 |
Lá»±c ly tâm I / II |
kN(Tấn) |
275(28,1) / 202(20,6) |
CHUYỂN ÄỘNG |
||
Loại |
|
Chuyển động khớp nối |
Dẫn động |
|
thủy tÄ©nh, vô lăng |
Góc lái + / - |
° |
35 |
Góc dao Ä‘á»™ng + / - |
° |
12 |
Thùng nhiên liệu, công suất |
L |
250 |
Tốc Ä‘á»™, số làm việc (1/2/3/4) |
km / h |
0-4/0-5/0-7/0-11 |
Khả năng leo dốc tối đa, độ rung off / on |
% |
48/45 |
HỆ THá»NG PHANH |
||
Cơ cấu phanh |
|
Thủy lực |
Hệ thống dẫn động phanh |
|
Kiểu Ä‘òn bẩy |
Phanh khẩn cấp, dẫn động |
|
Dừng khẩn cấp / E-stop |
HỆ THá»NG LÁI |
||
CÆ¡ cấu lái trÆ°á»›c / sau |
|
Motor thủy lực / Cầu |